- Quản lý hồ sơ, lương thưởng, phúc lợi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.
- Xác định nhu cầu, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn, ra quyết định tuyển dụng.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên một cách đầy đủ và bảo mật.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự (Nghỉ phép, kỷ luật, khiếu nại,...)
- Triển khai kế hoạch đào tạo hàng quý/ tháng và đánh giá mức độ hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ.
- Đề xuất, đóng góp các vấn đề liên quan đến công việc giúp công ty phát triển.
- Hỗ trợ các hoạt động khác của công ty (như tổ chức sự kiện, hội nghị...).
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.000.000 – 8.000.000 VND (tùy năng lực)
- BHYT & BHXH (sau ký hợp đồng lao động chính thức)
- Lương cơ bản + % Hoa Hồng + Phụ cấp
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Thưởng Lễ, Tết: 30/4 & 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.
- Được hỗ trợ máy tính, tiền điện thoại di động, xăng xe, tiền cơm trưa,… theo quy định công ty.
- Được đào tạo, training chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Du lịch công ty: 1 lần/ năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Ngày nghỉ theo Luật lao động và theo chính sách Công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, …
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, emɑil, internet, ...
- Ϲó tinh thần trách nhiệm cɑo
- Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực, khách quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin hiệu quả.
- Ϲhịu được áp lực công việc cɑo.
- Chủ động, nhiệt huyết, kỷ luật cao, không ngại va chạm, hướng đến kết quả công việc
Thông tin liên hệ
• Công ty TNHH MTV Thiên Kỳ Tâm
• Địa chỉ: 239 Phan Đăng Lưu - Phường Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ - Phường Hòa Cường Nam - Thành phố Đà Nẵng - Việt Nam
• Điện thoại: 0935 379 558
• Email: pur@thienkytam.com
• Website: http://thienkytam.com