slider image

Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng tại Đà Nẵng

Danh sách việc làm Chăm Sóc Khách Hàng tại Đà Nẵng đang được tuyển dụng

Việc làm tiêu điểm ngành chăm sóc khách hàng

10 - 18 triệu
Ngày đăng: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
7 - 30 triệu
Ngày đăng: 22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
5 - 11 triệu
Ngày đăng: 22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
7 - 15 triệu
Ngày đăng: 22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
10 - 20 triệu
Ngày đăng: 21/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
10 - 20 triệu
Ngày đăng: 21/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
9 - 15 triệu
Ngày đăng: 21/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
15 - 35 triệu
Ngày đăng: 21/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
30 triệu
Ngày đăng: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
9 triệu
Ngày đăng: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Thương lượng
Ngày đăng: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
12 - 24 triệu
Ngày đăng: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
8 - 20 triệu
Ngày đăng: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
14 - 28 triệu
Ngày đăng: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
8 - 10 triệu
Ngày đăng: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
15 - 20 triệu
Ngày đăng: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2025
9 - 15 triệu
Ngày đăng: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2025
Thương lượng
Ngày đăng: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Thương lượng
Ngày đăng: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
15 - 50 triệu
Ngày đăng: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
12 - 15 triệu
Ngày đăng: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2025
7 - 50 triệu
Ngày đăng: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
15 - 30 triệu
Ngày đăng: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
8 - 10 triệu
Ngày đăng: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
30 - 50 triệu
Ngày đăng: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
10 - 15 triệu
Ngày đăng: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Thương lượng
Ngày đăng: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
6 - 10 triệu
Ngày đăng: 11/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025

Thông tin doanh nghiệp và cơ hội việc làm Chăm Sóc Khách Hàng tại Đà Nẵng

Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng tại Đà Nẵng đang rất rộng mở. Bởi đây được xem là bộ phận không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp nào. chăm sóc khách hàng viên là vị trí được tuyển dụng phổ biến nhưng đi kèm với đó sức cạnh tranh từ ngành nghề này cũng rất cao. Sẽ là thử thách không dễ vượt qua với người lao động. Tìm hiểu chi tiết việc làm chăm sóc khách hàng viên để hình dung cụ thể về ngành nghề này và cân nhắc ứng tuyển đúng đắn.

Chăm sóc khách hàng viên có dễ xin việc không – Cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng

Nhân viên chăm sóc khách hàng được xem là mắt xích quan trọng trong việc vận hành và quản lý các hoạt động của doanh nghiệp. Trải dài trên nhiều lĩnh vực kinh doanh, dù bán sản phẩm hay dịch vụ. chăm sóc khách hàng viên đưa ra các lời khuyên chuyên môn cụ thể cho các tổ chức hoặc cá nhân.

Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, công việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng viên sẽ có các nhiệm vụ cụ thể và có thể điều chỉnh linh hoạt. chăm sóc khách hàng viên trong các ngành tài chính hoặc công nghệ thông tin sẽ cần đến trình độ chuyên môn tương ứng. Với một số ngành nghề, lĩnh vựcđặc thù như tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, tâm lý,…. Để đủ điều kiện hành nghề, các chăm sóc khách hàng viên sẽ cần phải có được giấy phép hoạt động được cấp bởi các cơ quan chức năng. Trong khi đó,  chăm sóc khách hàng viên bán hàng có thể làm việc mà không cần đến bằng cấp chuyên ngành liên quan. Người lao động sẽ được tham gia đào tạo qua hoạt động traning từ các doanh nghiệp nếu đã xin việc thành công.

Người tìm việc hoàn toàn có thể xin việc chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng trong các công ty, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. Hoặc làm việc trong các trung tâm, tổ chức hỗ trợ các kiến thức, phương pháp xã hội.

Tư vấn / chăm sóc khách hàng viên có dễ xin việc không – Cơ hội việc làm tư vấn / chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng
Người lao động hoàn toàn có thể tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng trong đa dạng ngành nghề, lĩnh vực xã hội

Việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng xuất hiện phổ biến trong những ngành nghề nào

Môi trường làm việc của các chăm sóc khách hàng viên chủ yếu là môi trường công sở, phần đông sẽ trong văn phòng. Hằng ngày, người chăm sóc khách hàng viên phải tiếp xúc với rất nhiều thành phần, đối tượng khách hàng khác nhau. Mặt khác, trong một số ngành nghề, cũng bởi tính chất công việc, các chăm sóc khách hàng viên có thể ra ngoài gặp gỡ khách hàng

Đầu quân vào nghề chăm sóc khách hàng viên, người lao động sẽ phải rèn luyện được các kỹ năng như đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề,... Bên cạnh đó cũng sẽ trao dồi được lượng kiến thức trong nhiều lĩnh vực khi tiếp cận và giải quyết vấn đề với từng đối tượng khách hàng đang gặp phải khác nhau.

Nhìn chung, vị trí chăm sóc khách hàng viên xuất hiện trong hầu hết các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, ở một số ngành nghề đặc trưng, trong quy trình hoạt động của mình, người chăm sóc khách hàng viên được công nhận vai trò và thế hiện rõ giá trị quan trọng

Kinh doanh

Nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh đóng vài trò quan trọng đến số lượng hàng hóa sản phẩm sẽ được bán ra của một doanh nghiệp. Nói theo cách khác, công việc của họ sẽ tác động trực tiếp đến doanh thu của cửa hàng, doanh nghiệp và tổ chức xã hội nào đó.

Giáo dục

Nhân viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên chăm sóc khách hàng giáo dục sẽ tham gia vào hoạt động chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng trong các đơn vị giáo dục ở bất cứ cấp độ nào. Giúp các cơ sở giáo dục hoạt động hiệu quả, đạt được các mục tiêu đề ra

Tài chính doanh nghiệp

Công việc của chăm sóc khách hàng tài chính doanh nghiệp có nhiệm vụ phát hiện và xử lý các khủng hoảng. Qua đó có thể mang lại lợi nhuận tối đa cho các doanh nghiệp. Đảm bảo khả năng tài chính sẽ luôn được bảo toàn, góp phần vào nguồn sức mạnh nội lực của các doanh nghiệp.

Tổ chức phi lợi nhuận

Các tổ chức phi chính phủ hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh tế, cộng đồng khác nhau như nông nghiệp và phát triển nông thôn, giáo dục, y tế - sức khỏe, quyền trẻ em, du lịch dựa vào cộng đồng, chất độc da cam….Việc tìm ra các khó khăn trong quá trình hoạt động để xây dựng các giải pháp nhằm thu hút vốn đầu tư là trách nhiệm chính của các nhân viên chăm sóc khách hàng.

Trong một số ngành nghề đặc trưng tư vấn / chăm sóc khách hàng viên được công nhận vai trò và thế hiện rõ giá trị quan trọng
Trong một số ngành nghề đặc trưng chăm sóc khách hàng viên được công nhận vai trò và thế hiện rõ giá trị quan trọng

Vị trí việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng được tuyển dụng phổ biến

Có rất nhiều vị trí làm việc khác nhau trong ngành chăm sóc khách hàng. Nhiều công việc trong số đó hiện nay đang có nhu cầu tuyển dụng cao từ các doanh nghiệp

Điểm qua một số vị trí công việc tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng Đà Nẵng phù hợp cho người lao động

  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng bất động sản.
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng bảo hiểm
  • chăm sóc khách hàng viên trong các công ty việc làm ngành luật đà nẵng
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tín dụng.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tuyển sinh.
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng chứng khoán đầu tư
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng pháp lý.
  • Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng du học.
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng du học.
  • Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tuyển sinh
  • Nhà tư vân tâm lý

Nhiều vị trí làm việc khác nhau trong ngành tư vấn / chăm sóc khách hàng có nhu cầu tuyển dụng cao từ các doanh nghiệp
Nhiều vị trí làm việc khác nhau trong ngành chăm sóc khách hàng có nhu cầu tuyển dụng cao từ các doanh nghiệp

Mức lương chăm sóc khách hàng viên tại Đà Nẵng hiện nay

Công việc của các chăm sóc khách hàng viên nhìn chung tương đối đơn giản, bởi họ dành phần lớn thời gian để làm việc và sử dụng đến trình độ chuyên môn được đào tạo của mình để áp dụng vào công việc. Tuy nhiên, công việc nào cũng sẽ có những khó khăn và thách thức riêng.

- Mức lương thấp nhất của một chăm sóc khách hàng viên, thường là vị trí việc làm bán thời gian sẽ vào khoảng 3 triệu đồng mỗi tháng

- Mức lương hăm sóc khách hàng viên trung bình dao động từ 6 - 9 triệu/tháng. Những chăm sóc khách hàng viên làm việc lâu năm và có nhiều kinh nghiệm mức lương có thể đạt từ 12 – 15 triệu/tháng.

- Ở một số ngành kỹ thuật đặc thù như CNTT, tài chính, luật, chứng khoán đầu tư, mức lương chăm sóc khách hàng viên cao nhất có thể lên tới 33 triệu đồng/tháng.

Trên thực tế, mức lương của từng vị trí chăm sóc khách hàng viên khác nhau đã phần nào phản ánh được giá trị công việc của họ.

Tìm việc làm chăm sóc khách hàng viên tại Đà Nẵng

Tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng để có thể trải nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường và những người đã có kinh nghiệm dày dặn. Tạo được sức hút và độ “HOT” nhất định trên thị trường lao động hiện nay.

Bạn có thể tìm kiếm các cơ hội trở thành một chăm sóc khách hàng viên trên hệ thống của Tuyển dụng Đà Nẵng để thỏa sức đam mê. Thông tin tuyển dụng được cập nhật hàng ngày, đa dạng ở các vị trí, ngành nghề. Cung cấp chính sách lương, phúc lợi hấp dẫn từ các công ty và doanh nghiệp. Giúp ứng viên có thêm nhiều dữ liệu thông tin uy tín để cân nhắc và lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm các ngành nghề khác tại Đà Nẵng như Việc làm Bưu chính viễn thông tại Đà Nẵng, Việc làm Tư Vấn tại Đà Nẵng. Chúc các bạn thành công