- Tiếp nhận và xử lý Booking khách đoàn (Đơn vị lữ hành, Doanh nghiệp, HDV tự do)
- Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ đối tác
- Quản lý và theo dõi lịch trình đoàn khách
- Hỗ trợ vận hành & giải quyết các vấn đề phát sinh
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả •
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Lương trao đổi khi phỏng vấn
• Đánh giá tăng lương cơ bản định kỳ
• Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo luật lao động.
• Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn trong phòng Kinh doanh.
• Được đào tạo thêm về kỹ năng sales, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, khách sạn hoặc lữ hành.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong bộ phận Sales khách đoàn, điều hành tour, chăm sóc đối tác doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt với đối tác.
- Khả năng xử lý tình huống nhanh, linh hoạt với các vấn đề phát sinh.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng sử dụng máy tính, email, Zalo để làm việc với đối tác.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế.”
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ Email tiếp nhận hồ sơ: fugidanang@gmail.com. Ghi rõ tiêu đề “Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên- SĐT”
- Call/Zalo: 0794.609.639 (Ms Hằng) Giờ hành chính
- Link ứng tuyển nhanh: https://forms.gle/Gb3n7PfmCZZbetce7