- Tư vấn chăm sóc khách hàng về từ các kênh social, tư vấn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các KTS, KS của công ty để tư vấn giải quyết các nhu cầu thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi và quản lý quy trình làm việc với khách hang.
- Nghiên cứu khảo sát thị trường, đề xuất phương án tìm kiếm khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Phân loại, lưu trữ và quản lý data khách hàng tiềm năng.
- Lập báo cáo Sales và các công việc khác có liên quan.
- Thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng đã, đang và sau khi sử dụng dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được đi du lịch, picnic ít nhất 1 lần/năm
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hằng tuần
Lương cơ bản, lương KPI, Lương tháng 13 và thưởng hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng.
- Có kỹ năng tốt về tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Tư duy nhạy bén và ghi nhớ quản lý thông tin khách hàng tốt.
- Kỹ năng tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện mục tiêu kinh doanh hiệu quả.
- Biết về các phần mềm quản lý khách hàng càng tốt.