– Theo dõi các hoạt động thu chi hàng ngày của siêu thị và công ty.
– Theo dõi các công nợ của khách hàng, đại lý, nhà cung cấp, thu hồi công nợ.
– Tham gia các hoạt động thu mua nguyên liệu cho siêu thị, công ty.
– Hỗ trợ admin tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale > phòng sản xuất > Giao hàng.
– Tính lương hàng tháng cho nhân viên công ty
– Hỗ trợ admin điều phối nhân viên sản xuất – giao hàng
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: Sáng 07:30 – 12:00; Chiều 13:30 – 17:00.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương 3P: 7.650.000 + phụ cấp điện thoại + thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
– Ký hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định
– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.
– Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…
– Hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng
– Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.
– Trang bị các kiến thức, kỹ năng làm việc bài bản
Yêu cầu công việc
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, admin, thu mua, khả năng tổng hợp (kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 02 năm)
– Có kinh nghiệm tổ chức, sắp xếp công việc, để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).
– Chịu được áp lực công việc.
– Có kiến thức căn bản về lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm là lợi thế.
– Sẵn sàng tăng ca.