- Kiểm tra các chứng từ kế toán bao gồm tính hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn, chứng từ...
-Lập báo cáo thuế/ nộp thuế hàng quý, quyết toán thuế hàng năm hoặc khai thuế theo từng lần phát sinh (nếu có).
- Lập được báo cáo tài chính và các báo cáo nội bộ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Lấy hóa đơn, chứng từ đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra & thực hiện tốt các định khoản & nghiệp vụ Kế toán.
- Ghi nhận nghiệp vụ kế toán
- Lập hồ sơ, Kiểm tra hồ sơ và thực hiện việc thanh toán với các nhà cung cấp, khách hàng & quản lý toàn bộ hồ sơ chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Chia sẻ các công việc khác với kế toán nội bộ
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.