– Tư vấn hỗ trợ Khách Hàng đến siêu thị chuỗi La Bàn mart
– Tư vấn khách hàng trên các kênh online Facebook, Shopee, Hotline..
– Thanh Toán tiền cho Khách
– Tổng Kết tiền cuối ca làm việc
– Kết ca cất tiền, khóa và niêm phong két sắt, đưa chìa khóa lại cho Quản lý.
– Kiểm quỹ cuối ngày khớp với tiền thu của Khách hàng
– Tổng hợp các bill cà thẻ, hóa đơn liên quan gửi về kế toán
– Sơ chế rau củ.
– Hủy hàng theo quy định triển khai công ty
– Nhập hàng từ nhà cung cấp hoặc kho tổng (Cân, nhập, kiểm đếm)
– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa đảm bảo quầy kệ gọn gàng, sạch sẽ
– Giao hàng tận nơi cho khách bán kính 2km.
– Vệ sinh siêu thị ( Lau dọn sàn, kính, quầy kệ)
– Bưng bê/sắp xếp hàng, quản lý kho hàng gọn gàng
– Tính chất công việc đa nhiệm nên có thể làm kho/bán hàng luân phiên
– Các công việc vệ sinh siêu thị theo phân công Quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 6 triệu + lương doanh số + thưởng hiệu suất theo tháng, quý, năm (Thu nhập trên 6 triệu khi làm từ 2 ca/ngày)
– Ký hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định
– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.
– Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…
– Hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng
– Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.
– Trang bị các kiến thức, kỹ năng làm việc bài bản
Yêu cầu công việc
– Nữ từ 23- 35 tuổi
– Thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình
– Có sức khỏe tốt, tháo vát
– Có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân siêu thị.
** Những yêu cầu công việc bắt buộc sau đây:
+ Có smartphone để làm việc, có phương tiện di chuyển (xe máy)
+ Sẵn sàng làm sơ chế thịt, cá
+ Sẵn sàng tăng ca (nếu có)
Thời gian làm việc: Nhân viên Thu ngân-bán hàng bắt buộc làm việc xoay ca theo sự phân công của Quản lý (không tự đăng ký ca hoặc không cố định ca). Thời gian làm tối thiểu 2 ca/ngày trong khoảng 07h30 – 20h00.
Ca 1: 07h30-11h30
Ca 2: 11h30-16h00
Ca 3: 16h00-20h00