Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần KVB Prime- Đà Nẵng

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần KVB Prime- Đà Nẵng

Địa Chỉ:
18 Phan Thành Tài,Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Ngành nghề:
Tài chính
Đã Đăng:
3 Công Việc.
Follower:
12

Tin tuyển dụng Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần KVB Prime- Đà Nẵng

Giới thiệu công ty

Chi nhánh công ty cổ phần KVB Prime Đà Nẵng chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính tốt nhất đến cho quý khách hàng. Dưới đây là một số thông tin về Chi nhánh công ty cổ phần KVB Prime Đà Nẵng tuyển dụng cập nhật trên hệ thống website Vieclamdanang.vn.

Sơ lược về chi nhánh công ty cổ phần KVB Prime Đà Nẵng

KVB Prime là sàn giao dịch ngoại hối, cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng. Tạo điều kiện cho khách hàng trên toàn thế giới với một quy mô và dịch vụ mang tính đẳng cấp. Bên cạnh là sàn giao dịch ngoại hối, KVB Prime cung cấp giải pháp thanh khoản nền tảng quản lý ngân quỹ doanh nghiệp. Và bảo hiểm doanh nghiệp cũng như tích hợp hệ thống công nghệ.
KVB Prime được mệnh danh là “nhà môi giới thực thi giao dịch tốt nhất thế giới”. Được các nhà đầu tư đánh giá cao nhờ hình ảnh thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Thêm vào đó là môi trường giao dịch mượt mà chất lượng cao, và tiếp tục được công nhận bởi các tổ chức uy tín.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Kim Sơn Building, 18 Phan Thành Tài, phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Số điện thoại: 0773567883
Email: kvbprime.tuyendung@gmail.com

Chi nhánh công ty cổ phần KVB Prime Đà Nẵng tuyển dụng

Chi nhánh công ty cổ phần KVB Prime Đà Nẵng tuyển dụng những vị trí nào?

Chi nhánh công ty cổ phần KVB Prime Đà Nẵng là một nơi làm việc tốt cho những bạn có đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, việc làm kinh doanh tại Đà Nẵng, …. Nhằm bổ sung lực lượng nhân sự, công ty thường chiêu mộ một số vị trí khá “hot hit”. Hãy cùng tìm việc làm tại Đà Nẵng (Vieclamdanang.vn) điểm qua một số vị trí mà KVB Prime Đà Nẵng đã từng tuyển dụng dưới đây nhé!

Nhân viên telesale/ib

Mô tả công việc

  • Có nhiệm vụ gọi điện, tìm kiếm, chăm sóc và tư vấn dịch vụ theo data có sẵn của công ty.
  • Tập trung duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới.
  • Không đi thị trường, làm việc tại văn phòng dưới sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên khác.
  • Tương tác với khách hàng thông qua điện thoại, zalo, facebook
  • Có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi từ phía khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Nhập và cập nhật toàn bộ thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
  • Mọi quy trình công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong buổi training.

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu độ tuổi nam/nữ từ 20 – 25 tuổi.
  • Có laptop cá nhân.
  • Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • Yêu cầu Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn và thuyết phục khách hàng.
  • Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của một nhân viên telesale.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mối quan hệ.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng Telesale hoặc Tài chính (Chứng khoán, Bảo hiểm, bất động sản, FX…).
  • Được đào tạo kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản trước khi làm chính thức.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cơ bản là từ 5.200.000đ, Lương có tăng theo cấp bậc.
  • Hoa hồng cao từ 10-25% + Bonus cá nhân + thưởng nóng.
  • Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp trước khi làm việc.
  • Quy trình Làm việc theo team, đồng nghiệp hoà đồng, năng động, vui vẻ.
  • Được tham gia teambuilding, du lịch cùng công ty khoảng 2-3 tháng/lần.
  • có cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao rõ ràng hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng cập nhật mới nhất.

Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

  • Có nhiệm vụ tìm kiếm thông tin KH thông qua nhiều kênh nhằm xây dựng hệ thống KH tiềm năng.
  • Sử dụng các kỹ năng để đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách sử dụng dịch vụ tại công ty.
  • Có trách nhiệm tìm kiếm và mở rộng thị trường trong khu vực Đà Nẵng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban quản lý trong quá trình làm việc.
  • Mọi quy trình công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong buổi training.

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, marketing.
  • Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
  • Yêu cầu sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt.
  • Là một người năng động, có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Được tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty.
  • Hưởng các gói lương cơ bản + Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ Tết + thưởng doanh số.
  • Được hưởng các chế độ phụ cấp việc gia đình theo quy định của công ty.
  • Được làm việc trong môi trưởng đầy trẻ trung và năng động, được học hỏi để “nâng cấp” bản thân.

Xem thêm: tuyển dụng nhân viên kinh doanh Đà Nẵng mới nhất!

Chuyên viên tư vấn đầu tư

Mô tả công việc

  • Đây là 1 công việc trong toàn bộ các chiến dịch tiếp thị của công ty.
  • Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu đầu tư >>> tìm hiểu nhu cầu đầu tư của khách hàng.
  • Có nhiệm vụ cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường đầu tư đến cho khách hàng
  • Nghiên cứu, phân tích và đánh giá rủi ro, tiềm năng đầu tư Từ đó đưa ra giải pháp tư vấn hiệu quả cho khách hàng.
  • Tìm kiếm, tổng hợp danh sách khách hàng là những nhà đầu tư cá nhân trên thị trường tài chính.
  • Biến những người có quan tâm đến đầu tư và đủ điều kiện trở thành khách hàng lâu dài của công ty.
  • Thực hiện các công việc báo cáo công việc, nếu có khúc mắc thì cùng cấp trên giải quyết.

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên với chuyên ngành tài chính, QTKD, marketing.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thị trường tài chính và đầu tư.
  • Có nhận thức đúng đắn về lĩnh vực đầu tư và yêu thích công việc liên quan đến tài chính.
  • Có kỹ năng thuyết trình tốt, lập kế hoạch và giao tiếp tốt.
  • Yêu cầu có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản + hoa hồng giao dịch + thưởng doanh số (800-1,500 USD ngay trong những tháng đầu).
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, ổn định và lâu dài.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng các kiến thức nghiệp vụ thường xuyên cùng các chuyên gia trong ngành.
  • Được hưởng các quyền lợi như chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và các quyền lợi khác.

Ứng tuyển vào chi nhánh công ty cổ phần KVB Prime Đà Nẵng như thế nào?

Các bạn có quan tâm đến các vị trí do chi nhánh công ty cổ phần KVB Prime Đà Nẵng tuyển dụng. Thì hãy gửi CV về địa chỉ email: kvbprime.tuyendung@gmail.com. Số điện thoại: Ms. Miên 0392184976 (Phòng nhân sự cty KVBPrime). Hoặc có thể ứng tuyển nhanh qua link sau: https://bit.ly/30g64NA.
Ngoài cách trên, các bạn cũng có thể ứng tuyển miễn phí thông qua hệ thống website Vieclamdanang.vn để có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại đây. Chúc các bạn sớm tìm được vị trí phù hợp với bản thân mình nhé!