- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
-Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: (trao đổi lúc phỏng vấn)
- Hưởng doanh thu mỗi dự án
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các chế độ lương, thưởng khác của công ty...
- Được hưởng các chế độ hỗ trợ đặc biệt khi có những đóng góp tích cực và hiệu quả.
- Làm việc tại văn phòng Công Ty, giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Marketing
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Am hiểu về lĩnh vực F&B, Du lịch.
- Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.