- Kiểm tra công tác tuyển dụng.
- Kiểm tra công tác đào tạo.
- Kiểm tra công tác xây dựng, hiệu chỉnh Nội quy, Quy chế, Quy trình.
- Kiểm tra công tác đánh giá hiệu quả công việc.
- Kiểm tra công tác lương, BHXH, thuế TNCN
- Kiểm tra công tác hành chính.
- Kiểm tra công tác thay đổi, đăng ký Giấy chứng nhận ĐKKD.
- Kiểm tra công tác phát hành, lưu trữ văn bản.
- Kiểm tra công tác giám sát quy trình làm việc
- Kiểm tra công tác mua sắm, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị văn phòng
- Kiểm tra công tác quản lý tài sản
- Mức lương: Lên đến 25.000.000 đồng/tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị văn phòng/ Quản trị nhân lực
2. Kỹ năng:
- Chủ động lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Tổ chức và giám sát công việc
- Tiếng anh: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ khu nghỉ dưỡng 5 sao.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 53 Tân Trà, đường Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp