- Xây dựng, lên kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu và doanh thu.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo để đưa ra định hướng phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh thu từ các hoạt động marketing trong từng giai đoạn.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, chi phí cho các chiến dịch marketing ngắn hạn và dài hạn.
- Quản lý công việc, triển khai và điều phối nhân sự của nhóm Digital Marketing gồm các hoạt động Content, SEO, Ads Campaign.
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng và triển khai thực hiện các hoạt động Event (Online/Offfline).
- Đề xuất ý tưởng, lên nội dung và kịch bản video trên các nền tảng Facebook, TikTok, Youtube.
- Thực hiện thiết kế các hình ảnh, ấn phẩm truyền thông các chương trình, sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Quản trị, phát triển các kênh Social Media (Fanpage, Group Facebook, Tik Tok, Instagram, Zalo OA, Youtube, Google Business,...).
- Thiết lập, duy trì, phát triển các mối quan hệ báo chí, truyền thông nhằm truyền tải thông điệp của Trung tâm đến với khách hàng và đối tác.
- Thu thập và tổng hợp thông tin nghiên cứu thị trường, phân tích insight khách hàng và đối thủ để cải thiện chất lượng các sản phẩm & đề xuất các giải pháp marketing mới.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất về marketing, quảng cáo.
- Báo cáo định kỳ cho Giám đốc cùng Ban lãnh đạo