- Tuyển dụng nhân sự thuộc phòng ban
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, ...) và lập báo cáo trình các cấp trên
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ, sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Quản lý các chương trình nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý, năm)
- Xây dựng chính sách, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới, sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày, tuần, tháng
- Huấn luyện, Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp
- Tham gia lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty
- Chủ động tìm kiếm những cách mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Các nhiệm vụ khác từ BGĐ