Công Ty TNHH STT ECO
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
239 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
28/01/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 30 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  • Giúp Giám đốc tìm kiếm, tạo cơ hội kinh doanh, duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác;
  • Tiến hành phân tích các dữ liệu bán hàng, đối thủ cạnh tranh, các thông tin quan trọng khác;
  • Thu thập và báo cáo hiệu quả công việc và thông tin ý kiến của khách hàng cho Giám đốc;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của sếp;
  • Thay mặt giám đốc gọi điện cho đối tác, khách hàng theo sự chỉ đạo của Giám đốc;
  • Cùng giám đốc gặp gỡ đối tác, khách hàng;

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Thỏa thuận (Trên 8 triệu)
  • Được đào tạo và phát triển kỹ năng
  • Chế độ nghĩ Tết, lễ, phép theo quy định
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao
  • Du lịch hàng năm và các sự kiện của Công ty, sinh nhật...
  • Thời gian làm việc:7,5 tiếng/ngày; 7:30 – 12:00 và 13:30 – 17:00 từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần (Thứ 7 làm xen kẽ tuần làm tuần nghỉ)

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ - Ngoại hình khá trở lên;
  • Có kinh nghiệm sale đặc biệt sale bất động sản là lợi thế;
  • Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp khách hàng tốt;
  • Ưu tiên các bạn có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm kinh doanh, có giọng dễ nghe.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng văn phòng (Word, Excel...).

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 881 Ngô Quyền, Phương An Hải Đông, Quận Sơn Trà

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp