- Xây dựng chiến lược Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm của khu nghỉ dưỡng & khách sạn. Chịu trách nhiệm về hiệu quả của tất cả hoạt động marketing của khu nghỉ dưỡng & khách sạn. Bao gồm:
+ Các hoạt động xây dựng hình ảnh, nội dung, thiết kế cho thương hiệu, và các chương trình bán hàng.
+ Các chiến dịch quảng bá thương hiệu thông qua báo chí, giải thưởng, KOLs, và trên các nền tảng số.
+ Lên ý tưởng, thông điệp, cho các chương trình, gói sản phẩm theo tháng/ quí cùng các bộ phận kinh doanh, ẩm thực, spa, cũng như xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng, chiến dịch quảng cáo online/ offline đi cùng
+ Thiết lập và duy trì quan hệ báo chí, truyền thông tại địa phương và quốc tế, và các hoạt động quảng bá trên tạp chí, trang tin, guidebook.
+ Phối hợp với E-commerce manager và FO manager để theo dõi dữ liệu khách hàng, phát triển nguồn dữ liệu khách hàng để thực hiện các chiến dịch re-marketing, CRM.
+ Thực hiện hoạt động brand audit hàng tháng trên online/ offline, để đảm bảo tất cả các ấn phẩm, bảng biển, nội dung hình ảnh... theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.