Thực hiện công tác quản lý tư vấn giải pháp thanh toán khoản vay cho khách hàng. Cụ thể:
* Quản lý danh mục các khoản vay tín dụng.
* Phân tích khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện liên hệ qua điện thoại Khách hàng:
- Giới thiệu bản thân và thông báo về nội dung hợp đồng tín dụng.
- Xác minh thông tin và tìm hiểu hành trình trải nghiệm của khách hàng.
- Cảnh báo những rủi ro pháp lý phát sinh.
- Giải quyết về những thắc mắc và khiếu nại giữa hai bên làm việc.
- Đưa ra phương án phù hợp (theo đúng quy trình/quy định) và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Thống nhất với khách hàng về phương án giải quyết mới.
* Hỗ trợ khách hàng trong phạm vi hợp đồng và theo lịch trình đã thỏa thuận nhằm đảm bảo các quyền lợi của các bên liên quan
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hàng năm. Thử việc lương từ 5 triệu trở lên.
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Đào tạo nội bộ
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Đào tạo nội bộ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chấp nhận ứng viên đang chờ bằng.
- Học hỏi, tận tâm, trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt, giọng nói rõ ràng, dứt khoát.
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc KN trong lĩnh vực tín dụng… là một lợi thế.
- Học hỏi, tận tâm, trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt, giọng nói rõ ràng, dứt khoát.
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc KN trong lĩnh vực tín dụng… là một lợi thế.