- Tư vấn bán hàng khách hàng ghé mua tại Showroom
- Nhận hàng bảo hành tại chỗ, kiểm tra và sửa chữa hàng bảo hành của chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm sửa chửa, bảo hành các ngành hàng hỏng cho khách hàng khi mang về công ty, theo đúng qui trình và thời gian qui định.
- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách
- Không biết sẽ được đào tạo, bạn có đam mê thích với công việc này là hoàn toàn làm được ngay
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: thoả thuận + hoa hồng.
– Được mua hàng INGCO giá ưu đãi; lương tháng thứ 13 theo tình hình kinh doanh
– Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
– Được hưởng các chế độ khác: nghỉ phép, nghỉ lễ,….
– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, về kỹ năng, phương pháp làm việc…
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tôn trọng phát triển cá nhân.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
– Sáng: 07h30 – 11h30, Chiều: 13h00 – 17h00
– Làm việc tại CS2: 133 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
– Được mua hàng INGCO giá ưu đãi; lương tháng thứ 13 theo tình hình kinh doanh
– Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
– Được hưởng các chế độ khác: nghỉ phép, nghỉ lễ,….
– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, về kỹ năng, phương pháp làm việc…
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tôn trọng phát triển cá nhân.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
– Sáng: 07h30 – 11h30, Chiều: 13h00 – 17h00
– Làm việc tại CS2: 133 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
* Học vấn
– Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc chứng chỉ nghề điện tử, điện lạnh…
* Kinh nghiệm
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí bảo hành.
* Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng thuyết phục
– Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc chứng chỉ nghề điện tử, điện lạnh…
* Kinh nghiệm
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí bảo hành.
* Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng thuyết phục