1. Tiếp nhận & xử lý thông tin
- Tiếp nhận thông tin và chủ động xử lý các vướng mắc về hàng hóa theo hợp đồng.
- Tư vấn, giải quyết các các vấn đề liên quan đến đơn hàng, chủ động phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đơn hàng thành công.
2. Kiểm soát công nợ
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ định kỳ (hàng ngày/tháng), kiểm soát hạn mức công nợ & thời hạn thanh toán đảm bảo đúng chính sách.
- Thông báo công nợ đến hạn phải thanh toán cho khách hàng.
3. Theo dõi việc thực hiện chính sách bán hàng, bảo hành.
- Cập nhật, thông báo các chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ của công ty đến khách hàng
-Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành của khách hàng khi có phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng
4. Tổng hợp, báo cáo
- Tổng hợp, cập nhật và thông báo tình hình kinh doanh, doanh số, cùng các chỉ tiêu KPIs của phòng Dự án
- Kết hợp triển khai các hoạt động nội bộ theo chính sách hoạt động văn hoá công ty định kỳ của phòng HCNS, Marketing
