- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh online (Facebook, Zalo,)
- Chốt đơn hàng, theo dõi và cập nhật tình hình đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng sau mua hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
- Cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, chính sách công ty để tư vấn tốt nhất cho khách hàng
- Kết hợp với leader triển khai các kế hoạch chương trình sale nhằm thúc đẩy doanh số,...
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6 -12 triệu ( LCB + KPI…)
- Trong thời gian đầu, có thể xét tăng lương nếu làm việc có hiệu quả và thái độ tốt.
- Thu nhập ổn định, có thể cao hơn tùy theo năng lực, kinh nghiệm và phẩm chất của ứng viên.
- Cơ hội nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Hướng ngoại, Có kỹ năng và tư duy giao tiếp tốt thân thiện, tư duy tích cực
- Có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhẹn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tự giác trong công việc
- Có laptop
Thông tin liên hệ
- Hồ sơ vui lòng nộp vào gmail: tuyendungtmcgroup@gmail.com
- Hoặc nộp trực tiếp tại: tầng 5 tòa văn phòng Hùng Cường, Lô 3-4, khu B2-1 khu dân cư 223 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
- Điện thoại liên hệ: 0979 843 543
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!