- Tìm kiếm data khách hàng, tiếp cận khách hàng thông qua telesale và các nền tảng mạng xã hội.
- Khai thác đơn hàng: Tiếp cận thông tin khách đặt hàng qua các nền tảng, tư vấn thông tin và hỗ trợ giao hàng.
- Chăm sóc khách đã mua hàng/ đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng, phân tích các kết quả & thông tin thị trường, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Báo cáo công việc cho quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8 - 12 triệu + Thưởng KPI doanh số
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (7:45 - 17:15); Sáng thứ 7 (7:45 - 12:00)
- Nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30, có khu vực ngủ trưa cho nhân viên
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ Tết, thưởng chiến dịch.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm; nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp thiết bị làm việc tại công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale, có tố chất bán hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
- Có khả năng thuyết phục & nắm bắt tâm lý khách hàng
Thông tin liên hệ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Công ty TNHH SmartZip, 17 Hải Hồ, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- Hoặc gửi CV qua email: hr.zipagency@gmail.com
- Số điện thoại: 0901 969 111
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!