. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
• Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm của nhà hàng,
thực phẩm.
• Lập kế hoạch marketing online và offline, bao gồm chương trình khuyến mãi, sự kiện, và
các hoạt động tương tác với khách hàng.
2. Quản lý và phát triển nội dung:
• Quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Website, v.v.).
• Sáng tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video) phù hợp với định hướng thương hiệu và nhu
cầu thị trường
• Thiết kế các ấn phẩm thuộc về quảng bá của công ty liên quan đến dịch vụ
• Viết bài PR và liên hệ với các báo chí, influencer để quảng bá dịch vụ/sản phẩm.
3. Phân tích và nghiên cứu thị trường:
• Nghiên cứu xu hướng ẩm thực và nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
• Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch marketing để đưa ra điều chỉnh phù hợp.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc và đề xuất chiến lược cải thiện
hiệu quả.
4. Hỗ trợ phát triển quan hệ khách hàng:
• Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để phát triển mối quan hệ với các đối tác như công ty
du lịch, lữ hành, và tổ chức sự kiệ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thưởng tương ứng với hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Được hưởng các chế độ cho người lao động theo quy định của Nhà nước và chính sách
của Công ty
- Quyền đề xuất các chiến dịch quảng bá mới để tăng hiệu quả kinh doanh.
- Được tiếp cận và sử dụng dữ liệu khách hàng phục vụ cho các hoạt động marketing.
- Tham gia các buổi họp chiến lược để đóng góp ý kiến và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng nhà hàng, thực phẩm