• Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển khách hàng và chăm sóc các kênh phân phối (đại lý, cửa hàng...) của công ty tại địa bàn phụ trách.
• Giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm tới các cửa hàng, đại lý hoặc bán hàng tại showroom
• Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng, phối hợp, hỗ trợ việc giao hàng(khi cần).
• Quản lý hàng hóa, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ.
• Thường xuyên chăm sóc và phục vụ khách hàng, kịp thời tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao (số lượng đại lý, công nợ...).
• Kiểm tra hàng tồn, trưng bày hàng hóa
• Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình, chính sách Marketing tại thị trường.
• Thời gian làm việc là giờ hành chính công ty đi thị trường theo lịch phân công của Quản lý.
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thu nhập= Lương Cơ Bản + Trợ Cấp + Thưởng Doanh Số + KPI+Hoa Hồng. Thưởng thêm Quý, Năm theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, BHTN theo luật lao động
- Được tham gia lớp đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Được nghỉ và được thưởng các ngày lễ tết, hưởng tháng lương 13 và các phần thưởng khác cho các thành tích đặc biệt
- Tham gia các hoạt động Team building, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
• Dưới 35 Tuổi; Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thực phẩm/nước uống (F&B)/ hàng tiêu dùng (FMCG), thực phẩm chức năng.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
• Tác phong nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 17 Tống Duy Tân, Phường Hòa Minh, Liên Chiểu Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp