Voltrans Logistics
Mức lương:
7 - 20 triệu
Lượt xem:
136 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
02/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tư vấn , giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty như: Cước hàng không (Air), hàng biển (LCL&FCL), dịch vụ kho bãi, kê khai hải quan, vận chuyển nội địa....

- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.

- Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.

- Chịu trách nhiệm: thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi gửi hàng. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;

- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;

- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 7 triệu VND - 20 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên, có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics.

- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt

- Năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi

- Tiếng Anh: Speaking và Writing tốt. Biết tiếng trung là một lợi thế.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Trọng Thục, số 630-632 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Sơn Trà

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp