Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng như làm gia tăng doanh thu và số lượng khách hàng trong mảng kinh doanh Khách lẻ.
II. NỘI DUNG CÔNG VIẸC
A- Quản lý và chăm sóc khách hàng lẻ
• Thực hiện việc liên hệ khách hàng, lên đơn hàng theo danh sách đơn đặt hàng được phân công từ Trưởng nhóm;
• Tiếp nhận và xử lý thông tin đặt hàng từ các kênh bán lẻ: Website, facebook, điện thoại, zalo, pancake, …
• Đảm bảo đơn hàng đươc xử lý theo đúng quy trình công ty;
• Cập nhật kịp thời các chính sách, quy định về sản phẩm của công ty, giới thiệu sản phẩm mới cho khách;
• Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu khách hàng nếu có;
• Theo dõi lịch trình đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có;
• Phối hợp với bộ phân Kho kiểm tra tình trạng hàng hoá (hàng hoàn);
• Phối hợp với phòng Truyền thông & Marketing thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty;
• Phối hợp bộ phận Đại lý nắm thông tin kế hoạch hàng về kho.
B- Công Việc Khác
• Góp ý và đề xuất quy trình, hoạt động làm việc hiệu quả cho hoạt động kinh doanh khách lẻ;
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo hướng dẫn của Trưởng nhóm và Ban Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc tử tế, thân thiện, tạo cơ hội cho nhân sự được học hỏi và phát triển bản thân.
- Mức lương: Thỏa thuận phù hợp với năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc tử tế, thân thiện, tạo cơ hội cho nhân sự được học hỏi và phát triển bản thân.
- Mức lương: Thỏa thuận phù hợp với năng lực của ứng viên.
Yêu cầu công việc
- Nam từ 23 đến 27 tuổi
- Tốt nghiêp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiêp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.