- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng mua sản phẩm
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Ví dụ như khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh...
- Số lượng tuyển:
- Hà Nội: 02 người – VP: 72, Phố Huế, Hai Bà Trưng, HN
- Hồ Chí Minh: 08 người - VP: Q3, Q5
- Đà Nẵng: 02 người- VP: Lê Duẩn, Thanh Khê, ĐN
- Huế: 01 người