Thực hiện hoạt động quản lý, tiếp nhận và phân phối hàng hoá, chăm sóc khách hàng trong mảng kinh doanh Khách hàng Đại lý.
II. NỘI DUNG CÔNG VIẸC
A- Quản lý và chăm sóc khách hàng Đại lý
• Phụ trách hoạt động kinh doanh với khách hàng Đại lý theo danh sách khách hàng được phân công từ Trưởng nhóm;
• Tiếp nhận và tổng hợp thông tin đặt hàng từ các Đại lý cho Trưởng nhóm;
• Cập nhật kịp thời các chính sách mới của công ty, giới thiệu và báo giá sản phẩm mới cho các Đại lý bán hàng phụ trách;
• Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu khách hàng;
• Theo dõi lịch trình đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có;
• Phối hợp với bộ phân Kho kiểm tra tình trạng hàng hoá, thông tin vận chuyển;
• Theo dõi, kiểm tra việc tuân thủ các quy định, chính sách của công ty của các đại lý và báo cáo cho Trưởng nhóm;
• Tiếp nhận và kiểm tra phiếu xuất kho thực tế, xuất hóa đơn trong ngày và chuyển bộ phận Kế toán đối soát;
• Đề xuất quy trình, hoạt động làm việc hiệu quả cho hoạt động kinh doanh Đại lý;
• Hỗ trợ phòng Truyền thông-Marketing trong việc quảng bá, giới thiệu, đào tạo về sản phẩm công ty.
B- Công Việc Khác
• Theo dõi, quản lý công nợ khách hàng
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo hướng dẫn của Trưởng nhóm và Ban Giám đốc./.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc tử tế, thân thiện, tạo cơ hội cho nhân sự được học hỏi và phát triển bản thân.
- Mức lương: Thỏa thuận phù hợp với năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc tử tế, thân thiện, tạo cơ hội cho nhân sự được học hỏi và phát triển bản thân.
- Mức lương: Thỏa thuận phù hợp với năng lực của ứng viên.
Yêu cầu công việc
- Nam từ 23 đến 27 tuổi
- Tốt nghiêp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiêp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.