- Huế: 01 nhân sự
- Đà Nẵng: 20 nhân sự
- Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
- Chủ động mở rộng thị trường sơn nước, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
- Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
- Kế hoạch chi tiêu doanh số, doanh thu tháng.
- Báo cáo tuần, kế hoạch tuần.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Lên kế hoạch chi tiết theo tuần, tháng với các đại lý.
- Cung cấp các tài liệu liên quan đến công việc như: bảng màu, báo giá, chính sách bán hàng kịp thời cho khách hàng, phối màu công trình khi khách có nhu cầu...
- Chăm sóc, hỗ trợ đại lý để thúc đẩy doanh số, doanh thu.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h00)