Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên Kim Sang
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
1267 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch KPI tuần, tháng trình lãnh đạo duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt đạt hiệu quả cao.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm, Trưởng phòng kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Đạt được chỉ tiêu doanh thu đã lập kế hoạch trước đó.
10. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
11. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
12. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
13. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
14. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty .
- Lương tháng 13.
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu tiếng Anh hoặc tiếng Trung ( Có cả 2 càng tốt )
- Ưu Tiên biết lái xe ô tô
- Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều đối tượng khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Đơn xin việc, CV, hình thẻ 4x6 (không quá 03 tháng)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6
- Giấy khám sức khỏe không quá 03 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Kinh nghiệm 2-3 năm trở lên
- Cao đẳng trở lên

Thông tin liên hệ

- Tên công ty : CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN KIM SANG
- Mail đăng nhập: manremthanhsang@gmail.com
- Địa chỉ làm việc : 79 Nguyễn Chí Diễu, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Website: manremthanhsang.com
- Điện thoại: 0903 512536
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Địa chỉ: K569/H07/1A Trần Cao Vân, p. Xuân Hà, q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng, Việt Nam)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp