- Lên kế hoạch, phụ trách triển khai và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trả phí trên các kênh online của công ty
- Lên kế hoạch, đề xuất khai phá các kênh quảng cáo mới
- Theo dõi, kiểm soát, báo cáo & tối ưu chi phí quảng cáo.
- Chủ động sản xuất, phối hợp sản xuất content, LDP... phục vụ cho các kênh quảng cáo
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
+ Nghiên cứu thị trường, đối thủ, tìm hiểu insight khách hàng, cách tiếp cận khách hàng hiệu quả;
+ Tối ưu các kênh: Facebook ads, TikTok Ads, Zalo….
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra: Content, Design, SEO...
+ Đã từng tìm hiểu hoặc nghiên cứu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một lợi thế
