Công Ty TNHH Thương  Mại  Và Dịch Vụ Không Gian Hạng A
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
945 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
15/11/2024
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 20 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

A. Vai trò điều hành

1. Quản lý hoạt động hàng ngày:
- Điều phối và giám sát dịch vụ vệ sinh tại các địa điểm khách hàng.
- Kiểm tra chất lượng công việc và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn công ty.
2. Phân công và quản lý nhân viên:
- Lên lịch làm việc, phân công nhiệm vụ cho nhân viên vệ sinh.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ.
3. Hỗ trợ báo giá, triển khai hợp đồng bán:
- Cập nhật thông tin lên hệ thống, chuẩn bị tài liệu gửi khách hàng.
4. Báo cáo và đánh giá:
- Lập báo cáo công việc và hiệu quả hoạt động hàng tuần, hàng tháng.
- Đề xuất cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.
B. Vai trò tuyển dụng
1. Tuyển dụng:
- Lên kế hoạch và thực hiện quy trình tuyển dụng nhân viên vệ sinh.
- Phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
2. Quản lý báo giá, tìm nhà cung cấp, thương thảo:
- Tìm kiếm và thương thảo với NCC, đánh giá nhà cung cấp.
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng mua.
3. Quản lý hành chính:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi hợp đồng lao động.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác như chấm công, tính lương.
4. Các công việc khác, liên quan chuyên môn chính và theo yêu cầu của Quản lý

- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần, nghỉ trưa buổi trưa và cuối tuần.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: Thương lượng

2. Lương căn bản (lương cứng) theo thỏa thuận.
3. Chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật Việt Nam.
4. Thu nhập tăng theo năng lực và kết quả công việc.
5. Chính sách phúc lợi, ưu đãi khác theo quy chế công ty và kết quả kinh doanh.
6. Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (bảo hiểm xã hội, y tế, nghỉ lễ, phép
năm...).

Yêu cầu công việc

1. Có lap top.
2. Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
3. Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm điều hành hoặc nhân sự.
4. Yêu thích công việc điều hành, nhân sự. Giao tiếp tốt, khả năng linh hoạt là điểm mạnh

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ làm việc: 10 Lạc Long Quân, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

- Liên hệ: 0932.680.361 (Zalo)

- Hoặc gửi cv về Email: tan.nguyen@aspacecleaning.com 

Tiêu đề mail ghi rõ: CVVH - [Họ và tên]

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 10 Lạc Long Quân, Khối Hà My Đông B, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp