1.Hỗ trợ khách hàng:
- Giải quyết các thắc mắc và vấn đề của khách hàng và đề xuất giải pháp cho từng trường hợp.
- Hợp tác với Line Manager để đào tạo và hỗ trợ nhóm Romote CS xử lý các vấn đề của khách hàng nhằm giảm thiểu rủi ro.
2. Thực hiện:
- Làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo các đơn hàng hàng ngày được thực hiện chính xác.
- Theo dõi và giải quyết các đơn hàng chưa hoàn thành hoặc có vấn đề, đảm bảo tất cả các đơn hàng đều được giao thành công.
- Xuất đơn hàng, tính toán chi phí và tải lên số theo dõi.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên mức tồn kho của nhà cung cấp để duy trì độ chính xác cao nhất.