- Sáng tạo và lên kế hoạch nội dung truyền thông đa kênh: fanpage, website, blog để thúc đẩy sự tương tác và chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội.
- Sản xuất nội dung phục vụ cho hoạt động truyền thông.
- Design hình ảnh, edit video đơn giản để đăng trên nền tảng Social
- Viết content quảng cáo chạy Facebook Ads (nếu có kinh nghiệm là lợi thế).
- Quản lý, phản hồi bình luận, tin nhắn trên các kênh Social
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh
- Báo cáo lên TP Truyền thông-Marketing về hiệu quả trên các kênh truyền thông số theo định kỳ.
- Hỗ trợ các công việc chung khác của Phòng truyền thông