- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18008098/198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel.
- Tính chất công việc: Làm xoay ca, ca sắp xếp ngẫu nhiên, mỗi ngày 1 ca, tuần 1 ngày nghỉ (tháng được nghỉ 4 -5 ngày)
• Ca 1: 06h30-14h30
• Ca 2: 14h30-22h30
• Ca 3: 22h30-07h00 (1 tháng 1-2 ca)
• Ca 5: 08h30 - 12h, 17h30 - 21h00
• Ca 6: 16h00 - 23h
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: từ 5.000.000–9.000.000 triệu/tháng (dựa theo chất lượng làm việc trong tháng)
• Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc MIỄN PHÍ
• Được hỗ trợ thêm 1.400.000/khóa đào tạo
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
• Có nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ, tuổi từ 18-35, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang là Sinh viên năm cuối đang chờ bằng (không giới hạn ngành học)
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
• Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ làm v iệc và nộp hồ sơ trực tiếp: 418 Nguyễn Tri Phương - Phường Hòa Thuận Tây - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng
- Liên hệ: Phone/Zalo: 0905.807.081-Ngọc Quan/ 0968.161.017–Thùy Linh
- Chi tiết công việc và ứng tuyển Online: https://forms.gle/fpFS52SUDRSow55X8