- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hành động truyền thông tổng thể trên các nền tảng Social, TMDT của công ty theo tháng, quý, năm.
- Thực thi và triển khai các chiến dịch: Media, Content Social, Content Marketing, Content Ads, Content Viral.
- Sáng tạo nội dung trên đa kênh và định dạng: Product campaign; PR content; Video Short; TVC ...
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung được phát tán ra các kênh truyền thông đa kênh online, offline.
- Phối hợp với các phòng ban: Digital marketing, Brand team để tối ưu hiệu quả truyền thông, PR.
- Quản lý điều phối, định hướng, hỗ trợ, hướng dẫn quy chuẩn các thành viên, nhân sự trong team trong quá trình thực hiện dự án: Editors, Content, VJ.
- Đào tạo nhân sự trong nhóm làm việc, Đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team theo định kỳ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu - 25 triệu/tháng (Lương cứng + %Hoa Hồng + Thưởng Quý - Dựa vào năng lực của ứng viên)
- Được cấp thiệt bị máy tính văn phòng PC.
- Được tham gia đầy đủ chế độ, BHXH, Phép năm theo quy định.
- Tháng lương 13 or 14, thưởng các ngày lễ, thưởng hiệu quả dự án.
- Review lương 6 tháng/lần
- Chính sách đào tạo khoá học bên ngoài phát triển bản thân và chuyên môn cho từng nhân sự từ 30 - 100% chi phí đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, Ban lãnh đạo và đồng nghiệp 9x thân thiện, thấu hiểu, tôn trọng, công bằng, môi trường làm việc thoải mái.
- Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động du lịch, Team Building công ty thường niên 1 lần/năm.
- Hoạt động Happy hour, sinh nhật theo tuần, tháng.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ gắn kết nhân viên như: Trung thu, 20/10, 8/3, noel,...
- Trà, nước ngọt, bánh, kẹo có sẵn và cũng thường được mời trà sữa.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Sinh năm 2000 - 1995.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sub Leader or Leader tối thiểu 1 năm.
- Thấu hiểu khách hàng và nắm bắt insight.
- Có khả năng sáng tạo tốt, kỹ năng brainstorm, và sản xuất nội dung bán hàng.
- Có tố chất và cảm hứng về Leadership, biết cách định hướng, khích lệ và hỗ trợ đội nhóm phát triển.
- Chủ động và trách nhiệm với công việc, tôn trọng, lắng nghe và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.
- Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành: Truyền thông báo chí, Marketing, quan hệ công chúng ... hoặc các chuyên ngành liên quan.