- Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của hoạt động kinh doanh của Công ty theo tháng, quý, năm: Digital marketing, Performance marketing....
- Nghiên cứu và phân tích các thông tin thị trường, sản phẩm, khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng mới của nền tảng, đưa ra kế hoạch triển khai các chiến lược và mô hình MKT hợp lý cho từng thời điểm.
- Chịu trách nhiệm quản lý và thực thi triển khai chiến dịch quảng cáo, vận hành trên đa kênh: Facebook, Tiktok, Shopee, Website với ngân sách phù hợp với sản phẩm, ngân sách được giao và đảm bảo kinh doanh hiệu quả.
- Phân tích và xử lý dữ liệu, sử dụng kỹ năng và tư duy tối ưu hiệu quả các hoạt động Digital Marketing.
- Phối hợp với các phòng ban: Content, Brand, Kinh doanh, Fullfillment để đảm bảo các hoạt động vận hành và bán hàng hiệu quả.
- Quản lý hoạt động tổng thể của bộ phận Digital Marketing: Xây dựng quy trình, đào tạo nhân sự mới, phân công nhiệm vụ, theo dõi, đôn đốc nhóm thực hiện để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo hiệu quả hoạt động và đề xuất giải pháp mới định kỳ cho cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20 triệu - 35 triệu/tháng (Lương cứng + %Hoa hồng + Thưởng quý - Dựa vào năng lực của ứng viên)
- Được cấp thiệt bị máy tính văn phòng PC
- Được tham gia đầy đủ chế độ, BHXH, Phép năm theo quy định
- Tháng lương 13 or 14, thưởng các ngày lễ, thưởng hiệu quả dự án.
- Review lương 6 tháng/lần
- Chính sách đào tạo khoá học bên ngoài phát triển bản thân và chuyên môn cho từng nhân sự từ 30 - 100% chi phí đào tạo
- Được làm việc trong môi trường trẻ, Ban lãnh đạo và đồng nghiệp 9x thân thiện, thấu hiểu, tôn trọng, công bằng, môi trường làm việc thoải mái.
- Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động du lịch, Team Building công ty thường niên 1 lần/năm.
- Hoạt động Happy hour, sinh nhật theo tuần, tháng.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ gắn kết nhân viên như: Trung thu, 20/10, 8/3, noel,...
- Trà, nước ngọt, bánh, kẹo có sẵn và cũng thường được mời trà sữa.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm và trình độ:
- Trên 1 năm làm ở vị trí tương đương, hiểu biết sâu về Digital Marketing, Performance Marketing.
- Trình bày rõ ràng về tư duy và cách thức để đạt mục tiêu, đưa ra các Case Study thực tế để chứng minh tính khả thi của Plan.
2. Kỹ năng chuyên môn:
- Có kinh nghiệm và thành thạo trong ít nhất 2 kênh Marketing Online như Tiktok, Shopee, Facebook, GG...
- Tư duy chiến lược, hệ thống hoá, logic cao, phân tích.
- Khả năng quản lý được nhiều kênh và xử lý nhiều dự án.
3. Kỹ năng quản lý:
- Từng quản lý team quy mô trên >5 người.
- Có tố chất và cảm hứng về Leadership, biết cách định hướng, khích lệ và hỗ trợ đội nhóm phát triển.
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn để đội nhóm hoàn thành tốt mục tiêu.
- Chủ động và trách nhiệm với công việc, tôn trọng, lắng nghe và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.