* Tổng hợp
- Làm báo cáo tổng hợp hàng tháng mảng thương mại.
- Làm báo cáo lãi lỗ phân xưởng.
- Thực hiện một số công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
* Thuế
- Thực hiện định kỳ các báo cáo thuế hàng quý, năm theo quy định.
- Làm việc với KTT về báo cáo tài chính năm, mức thuế TNDN, TNCN, GTGT cần đóng định kỳ.
* Công việc khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu từ Trưởng phòng Nhân Sự, Kế toán trưởng, Ban lãnh đạo.
- Có tinh thần chung, tự ý thức thực hiện các việc cần làm ngoài nhiệm vụ chính.
* Thời gian làm việc:
- Làm việc tại Đà Nẵng và Hội An.
- Làm giờ hành chính từ thứ hai đến thứ bảy. (Nghỉ chủ nhật)
- Lương: Thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...).
- Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng cuối năm.
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, du lịch…
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành tài chính, kế toán.
- Có kinh nghiệm làm KTTH từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng tốt máy vi tính các phần mềm (Excel, Word,…), Wes,…. trong quá trình làm việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
- Giới tính nam hoặc nữ tuổi từ 23 - 40 tuổi.
Các ứng viên quan tâm xin gửi CV về:
CÔNG TY TNHH THÁI HUY BẢO
- Văn phòng: 12 Đồng Xoài, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP ĐN.
- Mail: tuyendung@kingnests.com
- ĐT: 0236.3662055 hoặc 0905492259 (anh Hiếu - Trưởng Phòng Nhân Sự).
- Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính, tiêu đề mail theo cú pháp
(VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - HỌ TÊN - ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ)
- Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
- ƯU TIÊN HỒ SƠ NỘP SỚM
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 12 Đồng Xoài, P. Hòa Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP ĐN Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp