- Phụ trách soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, quyết định, chính sách, tài liệu/văn bản khác theo yêu cầu.
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị, VPP hay đồ dùng thông thường trong công ty.
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), …
- Chăm lo cúng kiếng của Công ty.
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến nhân sự, đánh giá, đôn đốc báo cáo.
- Thực hiện các công việc đăng ký các giấy tờ thủ tục hành chính theo chính sách Nhà nước.
- Tiếp nhận đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, nghỉ việc, lý do… các loại giấy tờ công văn khác của CBNV.
- Kết hợp phòng MKT để lên kế hoạch thực hiện công việc liên quan đến các chương trình ngày Lễ, team, từ thiện, vinh danh/khen thưởng… liên quan đến hành chính nhân sự nội bộ Công ty.
- Các công tác công đoàn: chăm lo đời sống nhân viên
- Phụ trách tuyển dụng
- Công tác C&B