- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phát triển kinh doanh đại lý theo khu vực: Văn phòng tại Hà Nội phụ trách miền Bắc, văn phòng Đà nẵng phụ trách miền Trung, văn phòng Sài Gòn phụ trách miền Nam
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo, cán bộ phụ trách kinh doanh phát triển đại lý Quốc tế: ngoài Việt Nam
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách xây dựng giá và sản phẩm, chính sách gíá và chính sách dịch vụ. Nghiên cứu thị trường sản phẩm và xây dựng chính sách giá với các tháng, giá phân cấp với từng thị trường riêng.
- Phân công kiểm tra, chỉ đạo, phát triển mối quan hệ và khai thác chính các đối tác lớn, các thị trường mới.
- Đàm phán, kiểm tra chỉ đạo các Hợp đồng mang tính chiến lược.
- Phân công, kiểm tra, chỉ đạo cán bộ phụ trách Marketing online/offline, thiết kế hình ảnh online và hình ảnh offline tại khách sạn,
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách Mua sắm hàng hóa và dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch phát triển doanh thu theo quốc gia cho từng vị trí theo từng tháng.
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
- Tuyển dụng và đào tạo cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.