- Chào đón và tiễn KH
- Tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của KH. Hướng dẫn và phân luồng KH theo đúng quy trình/ quy định của MB
- Quan sát và điều phối, hướng dẫn, trợ giúp KH. Sắp xếp các vật dụng tại khu vực chờ của KH ngay ngắn, gọn gàng
- Giải đáp các câu hỏi nhanh của KH. Chủ động giới thiệu đến KH các sản phầm, dịch vụ được định hướng bán tại sàn giao dịch trong thời gian KH chờ đến lượt giao dịch
- Hướng dẫn KH điền mẫu biểu, sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của MB: máy CDM, app Mbbank…
- Thực hiện công việc lưu hồ sơ mở tài khoản, hồ sơ thẻ debit, scan hồ sơ cá nhân/ doanh nghiệp/ hồ sơ thay đổi/bổ sung thông tin của KH… theo quy định của MB từng thời kỳ..
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Tổng thu nhập từ 5 – 15tr tuỳ theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Yêu cầu công việc
- Nữ dưới 25 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
- Cao trên 1m60.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài Chính/ Ngân hàng, sinh viên năm cuối các trường đại học kinh tế.
- Có sức khỏe tốt, cẩn thận, chăm chỉ, làm việc có trách nhiệm
- Thẳng thắn, trung thực, năng động, nhiệt tình
- Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn
- Cao trên 1m60.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài Chính/ Ngân hàng, sinh viên năm cuối các trường đại học kinh tế.
- Có sức khỏe tốt, cẩn thận, chăm chỉ, làm việc có trách nhiệm
- Thẳng thắn, trung thực, năng động, nhiệt tình
- Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn