- Liên hệ, tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, trả lời thắc mắc của khách hàng bằng tiếng Anh.
- Quản lý, fulfill, theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Làm việc với nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển về các vấn đề liên quan đến sản xuất và vận chuyển sản phẩm.
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết những vấn đề liên quan đến trải nghiệm khách hàng và chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi quản lý đúng thời hạn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo toàn bộ kỹ năng, kiến thức chuyên môn, chuyên sâu để phát triển công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thoải mái.
- Lương thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty, trao đổi tại phỏng vấn
- Một năm có 12 ngày off có lương.
Yêu cầu công việc
- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt thành thạo Excel hoặc Google Sheet.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ
- Chủ động, linh hoạt trong công việc và ham học hỏi.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
- Có laptop cá nhân trong thời gian thử việc.
Thông tin liên hệ
- Ứng viên vui lòng gửi CV đến email của bộ phận tuyển dụng: recruitment@engifto.com
- Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Họ tên
- Địa chỉ công ty: Toà nhà Shome, Số 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng