- Hỗ trợ Ban Giám đốc thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi quá trình thực hiện công trình, dự án, làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Biên dịch tài liệu, hồ sơ, hợp đồng từ Tiếng Việt sang Tiếng Hàn và ngược lại.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Tiếp đón khách và các đối tác của Công ty.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp, thu
thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm;
Được hưởng chế độ chính sách phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn;
BH đầy đủ theo luật lao động,
Gia tăng bảo hiểm sức khỏe nội trú PTI,
Nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước;
Thưởng lễ, tết
Thưởng Tết 1-3 tháng lương tùy vào tình hình hoạt động của công ty;
Du lịch và khám sức khỏe hằng năm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành thương mại, QTKD, Tiếng Hàn hoặc các ngành tương đương;
- Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, có thể trao đổi email công việc.
- Nhanh nhẹn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;