-Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của EVN.
- Ca sáng từ 6h30-14h30/7h -15h.
- Ca chiều từ 14h30-22h00.
- Ca gãy = giờ HC.
- Ca đêm từ 22h-7h00, tối đa 3 ca đêm/tháng
-Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của EVN.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, gắn bó lâu dài, công việc ổn định
- Giọng nói rõ ràng, thu hút, truyền cảm
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, siêng năng, làm việc với kết quả cao và không ngại thử thách
- Sử dụng tốt các ứng dụng MS Office (words, excel)
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, không giới hạn ngành nghề
- Không giới hạn giới tính