Công Ty Cổ Phần Thời Trang Au Couture
Mức lương:
14 - 19 triệu
Lượt xem:
893 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
10 người
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Năm 2023, Lep' tái định vị thương hiệu và nâng phân khúc khách hàng, bao gồm các hạng mục công việc:
Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Nâng cấp dòng sản phẩm và chất lượng dịch vụ
Thay "áo" mới các hệ thống cửa hàng với giao diện mới
Và điều chắc chắn không thể thiếu là đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, các bạn là Đại sứ thương hiệu, là nhân tố đại diện hình ảnh của Lep' tiếp xúc với khách hàng. Chúng tôi đang chiêu mộ đội ngũ Nhân Viên Bán Hàng chuyên nghiệp tận tâm này. Bạn hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi nhé!
Mô tả công việc:
1. Trực tiếp bán hàng tại cửa hàng (60%):
- Nhận target tháng do Quản lý cửa hàng phân bổ, lập kế hoạch công việc để đạt doanh số cá nhân
- Tiếp đón khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và hình thể của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng cách phối đồ, gợi ý các dịp/hoàn cảnh sử dụng phù hợp, hướng dẫn cách bảo quản (các lưu ý khi là, khi giặt, sấy nếu có)
- Chốt đơn, lên đơn, in đơn và bàn giao sản phẩm cho khách hàng
2. Triển khai chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán theo phân công của QLCH/CHT (15%):
- Quản lý dữ liệu khách hàng, liên hệ/tìm kiếm khách hàng mới
- Gọi điện, thăm hỏi khách hàng được phân công, giới thiệu bộ sưu tập, sản phẩm mới, chương trình khuyến mại
- Tiếp nhận và giải đáp các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu chỉnh sửa sản phẩm/đổi trả
3. Sắp xếp, trưng treo hàng hóa theo quy định VM cửa hàng (5%):
- Là/Ủi hàng hóa theo đúng hướng dẫn của từng sản phẩm
- Trưng treo, sắp xếp hàng hóa sao cho phù hợp với thị hiếu, nhu cầu khách hàng, đảm bảo khoa học, thẩm mỹ theo quy định VM cửa hàng
4. Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa tại cửa hàng (5%):
5. Tham gia khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng theo phân công của QLCH/CHT (5%):
- Tìm hiểu và phân tích cách thức tổ chức bán hàng của các đối thủ cạnh tranh cùng ngành.
- Khảo sát và tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng.
- Phân tích các phân khúc khách hàng khác nhau và đưa ra phương án bán hàng phù hợp cho mỗi phân khúc.
- Đề xuất phương án để tìm kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
6. Tham gia xây dựng các chính sách và quy trình vận hành chuỗi cửa hàng offline (5%):
Tại Lep' Design House chúng tôi phân cấp các vị trí bán hàng thành các level chuyên biệt: Nhân Viên Bán Hàng, Chuyên Viên Bán Hàng và cao nhất là các vị trí Chuyên Gia Bán Hàng (Kiêm Trainer đào tạo hệ thống) Mỗi vị trí có các khung lương siêu cạnh tranh cho các nhân sự xem nghề Bán hàng là một nghề nghiệp thực sự!

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: thỏa thuận trong khung 9.000.000 - 12.000.0000vnđ
- Lương doanh số: 5.000.000 - 7.500.000vnđ
- Phụ cấp ăn: 30.000đ/ngày
- Phụ cấp trang điểm: 600.000đ/năm
- Level có khung lương cụ thể cho từng level nhân sự. Tổng thu nhập từ 14.000.000 - 19.000.000đ. Thưởng doanh số khi đạt từ 80%.
- Review bậc lương mỗi 6 tháng/lần, cơ hội phát triển các vị trí Quản lý 2-3 cửa hàng/Quản lý cấp cao
- Thưởng tiền/quà các ngày lễ
- Chế độ BHXH, Phép năm 12 ngày, chế độ ốm đau, hiếu hỉ. Tháng nghỉ 4 ngày + 1 ngày phép
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu: Mix & Match đồ, Kỹ năng bán hàng, CSKH, Tin học văn phòng, workshop trang điểm...
- Store mới sẽ được thiết kế lại sang trọng, ấn tượng.
- Môi trường làm việc nhân văn, trân trọng giá trị và cống hiến của nhân sự. Khối Kinh Doanh là "ngôi sao" của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nữ, tuổi dưới 35. Bằng cấp: Đại học/Cao đẳng/Trung cấp...Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp
- Kinh nghiệm chuyên môn: có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các vị trí Nhân viên/chuyên viên bán hàng các mặt hàng cao cấp Luxury, Nội thất, BDS
- Thông minh, tư duy logic, giải quyết vấn đề, phản biện, sáng tạo
- Tinh tế, yêu thương con người, bĩnh tĩnh, chăm chỉ, cầu tiến, chủ động
- Thẩm mỹ tốt, giao tiếp tốt
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Yêu thích công việc bán hàng
- Có hiểu biết cơ bản về thị trường và Khách hàng trong lĩnh vực thời trang.
Đối với Parttime: Chỉ tuyển nữ, ngoại hình khá, cao trên 1m55
- Thông minh, nhanh nhẹn, chủ động, giao tiếp tốt
- Chiu được áp lực doanh số, chăm chỉ
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng
- Lịch học phù hợp, đáp ứng thời gian làm việc tối thiểu từ 3-6 tháng

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: B13, Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp