- Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch chiêu sinh và triển khai đến phòng ban.
- Quản lý, giám sát nhân sự trong bộ phận thực hiện công tác chiêu sinh và kết nối phụ huynh.
- Quản lý hoạt động cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo quy trình.
- Lên kế hoạch cải thiện và đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ CSKH.
- Lên kế hoạch, đề xuất các chương trình khuyến mãi định kỳ cho khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự và phát triển đội ngũ.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và dịch vụ kết nối phụ huynh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận (tùy vào vị trí tuyển dụng)
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Có cơ hội phát huy năng lực bản thân và sáng tạo.
- Được áp dụng các ưu đãi, giảm học phí khoá học tiếng Anh cho người thân và nhân viên theo chính sách của Công ty quy định.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Có cơ hội phát huy năng lực bản thân và sáng tạo.
- Được áp dụng các ưu đãi, giảm học phí khoá học tiếng Anh cho người thân và nhân viên theo chính sách của Công ty quy định.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành marketing, QTKD, Quản lý giáo dục,…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích tốt
- Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Chịu được áp lực cao, nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích tốt
- Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Chịu được áp lực cao, nhiệt tình, có trách nhiệm.