- Quản lý, giám sát việc thực hiện trách nhiệm, công việc của thuộc cấp.
- Công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị hiệu quả.
- Lập kế hoạch triển khai sản xuất đảm bảo: Chất lượng sản phẩm; Kỹ thuật sản xuất; Năng xuất; Thời gian nhập kho thành phẩm.
- Kiểm soát tỉ lệ hư hỏng; Đề xuất - sử dụng NVL; Chi phí sản xuất.
- Quản lý việc thực hiện nội quy nhà máy trong khu vực phân xưởng sản xuất.
- Quản lý tài sản của công ty trong khu vực phân xưởng sản xuất.
- Quản lý việc thực hiện 5S, vệ sinh công nghiệp tại khu vực phân xưởng sản xuất.
- Soạn thảo các Thủ tục, Quy trình, Hướng dẫn công việc,... liên quan đến vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng, kiểm soát việc thực thi tất cả các Thủ tục, Hướng dẫn công việc, Điều kiện tiêu chuẩn định hình chân không, Thông báo kỹ thuật, Tiêu chuẩn thao tác.
- Hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ cho thuộc cấp.
- Đánh giá năng lực, hiệu quả công việc, tinh thần làm việc của thuộc cấp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ thuộc cấp hoàn thành tốt công việc được giao.
- Tham gia các hoạt động cải tiến của công ty.
- Hoàn thành các nhiệm vụ đột xuất khác khi cấp trên phân công.
- Và một số công việc khác....