- Quản lý hoạt động phòng Mua hàng
- Lập báo giá, chịu trách nhiệm phần báo giá cho KH
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu xu hướng thị trường và đưa ra các dự báo
- Xử lý các sự cố phát sinh trong hoạt động mua hàng
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của phòng thu mua
- Thực hiện đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp đúng theo quy định nhà hàng
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm về nguồn cung sản phẩm/ hàng hóa mua vào
- Tổ chức, tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh
- Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự trong phòng thu mua
- Thương lượng và triển khai thực hiện các hợp đồng thu mua
- Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Đảm bảo nhân sự luôn được tập trung 100% năng lượng cho công việc mà không bị chi phối bởi những yếu tố tác hại khác.
- Lương tháng 13
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Học tập và trao dồi kiến thức chuyên môn
- Lương cạnh tranh
- Lương tháng 13
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Học tập và trao dồi kiến thức chuyên môn
- Lương cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại, … (Hoặc có kiến thức chuyên môn tương đương)
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc ở Event/ Activation Agency là một lợi thế lớn
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng thương lượng và giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh
- Tinh thần làm việc chủ động
- Tư duy logic và sáng tạo
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc ở Event/ Activation Agency là một lợi thế lớn
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng thương lượng và giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh
- Tinh thần làm việc chủ động
- Tư duy logic và sáng tạo