- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing đa kênh (Online & Offline) để thu hút khách hàng mới, tăng doanh thu và giữ chân khách hàng cũ.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu: Định vị hình ảnh, câu chuyện thương hiệu, nhận diện và phong cách truyền thông nhất quán.
- Quản lý ngân sách Marketing.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan: Sales, vận hành, bếp để xây dựng chương trình ưu đãi, khai trương, ra mắt sản phẩm mới…
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự Marketing: Giao việc, đào tạo, kiểm soát tiến độ, đánh giá hiệu quả làm việc.
- Quản lý kênh truyền thông: Fanpage, TikTok, Website, Google,…
- Giám sát hoạt động thiết kế, nội dung, hình ảnh, video, sự kiện... đảm bảo đúng định hướng thương hiệu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo
– Cơ hội phát triển kỹ năng và thăng tiến
– Lương thưởng theo hiệu quả công việc
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định (nếu làm việc chính thức lâu dài)
– Nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm. Am hiểu về Maketing F&B cho các thị trường khách du lịch (Hàn Quốc, Châu Âu, người Hoa,….)
- Có kỹ năng lập kế hoạch – triển khai – đánh giá hiệu quả chiến dịch.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo, chủ động và nhạy bén với thị trường.
Thông tin liên hệ
VP: Tòa nhà Trọng Thức, tầng 4 - 630 Ngô Quyền, Đà Nẵng
Mail: hr.gloco25@gmail.com