- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến chăm sóc khách hàng và dịch vụ trong lĩnh vực y tế, sức khỏe.
- Lập kế hoạch, triển khai vận hành và quản trị kết quả của hoạt động phòng dịch vụ khách hàng và từng nhân viên khối dịch vụ khách hàng.
- Làm việc và hợp tác với các đối tác bác sĩ trong nước và quốc tế.
- Phối hợp và làm việc với Hội đồng chuyên môn tại VBN Group nhằm cải thiện và phát triển dịch vụ.
- Mức lương thỏa thuận từ 12 triệu trở lên, kèm theo chế độ thưởng hấp dẫn.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp: Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ phúc lợi toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, dịch vụ du lịch hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm 1-3 năm trong dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực y tế.
- Đã từng làm qua công tác quản lý hoặc đảm nhiệm vị trí quản lý và mảng đối tác, dịch vụ khách hàng hoặc trợ lý.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết vấn đề xuất sắc, luôn hướng đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 33-35-37-39 Nguyễn Phước Lan, Cẩm Lệ, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp