- Giám sát hoạt động kỹ thuật: Thực hiện tư vấn và xử lý các tình huống lắp đặt khi kỹ thuật viên lắp đặt gặp khó khăn/vướng mắc, Giám sát / hỗ trợ hậu cần các công việc của kỹ thuật viên /trung tâm bảo hành ủy quyền/cộng tác viên, Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm/ kỹ thuật lắp đặt: Chịu trách nhiệm biên soạn tài liệu và đào tạo mảng kỹ thuật lắp đặt/sửa chữa cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại(điểm bán,siêu thị,nhà phân phối và các đối tác dịch vụ, nhân viên bán hàng PG/PB… ) khi có yêu cầu.
- Đào tạo quy trình /hướng dẫn: Chịu trách nhiệm đào tạo cho KTV về quy trình làm việc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn: 12,000,000 đến 16,000,000 (Bao gồm: 8-11tr lương cứng + 4-5tr KPI + Phụ cấp) (Đàm phán trực tiếp trong buổi trao đổi).
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp.
- Môi trường thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ lễ, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch đầy đủ 2 lần/ năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Teambuilding,…
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp.
- Môi trường thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ lễ, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch đầy đủ 2 lần/ năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Teambuilding,…
Yêu cầu công việc
- Năng lực chuyên môn.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kĩ thuật.
+ Hiểu biết về quy trình dịch vụ bảo hành.
- Kinh nghiệm: ≥ 1 năm kinh nghiệm làm việc về ngành dịch vụ khách hàng, bảo hành bảo trì sửa chữa
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng điện lạnh (Điều hòa, bình nóng lạnh,...)
- Tư duy 'Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày'
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kĩ thuật.
+ Hiểu biết về quy trình dịch vụ bảo hành.
- Kinh nghiệm: ≥ 1 năm kinh nghiệm làm việc về ngành dịch vụ khách hàng, bảo hành bảo trì sửa chữa
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng điện lạnh (Điều hòa, bình nóng lạnh,...)
- Tư duy 'Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày'