- Xây dựng quy trình và cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nghiên cứu hành vi, mức độ hài lòng, và các quyết định mua hàng của khách hàng
- Quản trị các kênh, phần mềm chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quy trình kết nối khách hàng với sản phẩm và cửa hàng.
- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng, khai thác các khách hàng cũ.
- Quản trị các chương trình ưu đãi, quà tặng khách hàng cũ.
- Đề xuất cải tiến các trải nghiệm mua hàng, dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với TP Kinh doanh và các cửa hàng thực hiện các chiến dịch bán hàng trong tháng, năm
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trên các nền tảng, phần mềm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Đo lường sự thoả mãn từ khách hàng
-Lương cơ bản + doanh thu + phụ cấp ( thu nhập từ 10 - 15tr/tháng)
-Chế độ BHXH theo quy định
-Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
-Được nghỉ 4 ngày/tháng
-Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại cửa hàng.
-Khả năng quản lý nhân sự, phân công, điều phối công việc.
-Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, thuyết phục và thương lượng với khách hàng.
-Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận
-Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.
-Khả năng lập kế hoạch công việc.
-Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.
-Kỹ năng bán hàng tốt
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Sử dụng tốt các phần mềm chăm sóc khác hàng.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 55 Hùng Vương, Hải Châu, Tp Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp