- Hỗ trợ khách hàng qua Hotline
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo quy trình và yêu cầu của Công ty
- Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác theo quy trình
- Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng
- Hỗ trợ các team liên quan (email, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý
- Làm giờ hành chính
- Mức lương: Thỏa thuận
- Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty
- Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài
- Mức HOA HỒNG CAO HÀNG TOP ĐÀ NẴNG và luôn chi trả đúng hạn
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc trên tinh thần “Đồng nghiệp là gia đình”, hỗ trợ nhau cùng phát triển
- Được đào tạo MIỄN PHÍ khi vào làm việc nếu chưa có kinh nghiệm
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương. Ưu tiên ứng viên người Huế
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Có khả năng đi làm vào ngày cuối tuần và lễ tết
- Có khả năng thông thạo ngoại ngữ
- Có kinh nghiệm làm TĐV ở các hãng Taxi, Viettel, Mobifone,…
Gửi hồ sơ xin việc đầy đủ rõ ràng gồm CV kinh nghiệm, bằng cấp liên quan ứng tuyển ngay tại:
📞 Liên hệ: 0236 3616 767 hoặc 0985 393 822(Liên hệ giờ Hành chính) - Ms. Uyên - P. Hành chính Nhân sự
📍 Địa chỉ: Tầng 5, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
📧 Email: tuyendung.greenmotion@gmail.com
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 5, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp